Site icon Mỡ Máu .VN – Thông tin bệnh học, chia sẻ kiến thức sức khỏe

Tìm hiểu những công dụng của Hàu biển OB tăng cường sinh lý cho nam giới

hàu biển ob tác dụng

Tinh Hàu biển OB ngoài những tác dụng nhắm đến tăng cường sinh lý cho phái mạnh còn có nhiều công dụng đặc biệt mà quý ông chưa biết. Đó là những tác dụng gì thì mời quý vị đọc tiếp trong phần tìm hiểu bên dưới.

Những tác dụng thần kỳ từ thực phẩm 100% nguồn gốc thiên nhiên.

Thành phần của Tinh dầu Hàu OB

Chiết xuất hàu sữa biển (400mg), Kẽm Oxyd (9.5mg), Manganese sulfate (8.33mg), Sodium molybdate (2.15mg), Vitamin E (DL-alpha-tocoferol) (2mg), Vitamin B9 (Acid folic) (0.5mg), Selen (Men khô chứa selen – Selen yeast) (100mcg)

Phụ liệu: lecithin, tinh chất đậu nành, dầu cọ, gelatin, glycerin, sáp ong trắng, D-sorbitol, ethyl vanillin, allura red AC, titan dioxyd, brilliant blue FCF, yellow FCF vừa đủ có trong 1 viên 1.450mg.

Quy cách: 1 hộp / 1 lọ / 30 viên

Được sản xuất: Bởi công nghệ tách chiết thủy phân của Hoa Kỳ

Công ty phân phối và bán lẻ: Công ty Grow Green AZ

Trang web chính hãng: https://tinhhaubienob.com/

Tác dụng của thành phần Hàu biển

Hàu sữa được khoa học chứng minh là rất giàu dưỡng chất đem đến công dụng cực kỳ tốt với sức khỏe sinh lý và sức khỏe nền tảng của đàn ông.

Một số thành phần dinh dưỡng bên trong Hàu ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh lý nam giới mà chúng ta có thể nhắc đến như sau:

Tác dụng của Tinh Hàu OB là gì?

Cách sử dụng phát huy tối đa tác dụng của Hàu biển OB

Để cho việc dùng Tinh Hầu biển OB đạt tác dụng và hiệu quả tốt nhất, người dùng sử dụng cần tuân thủ đúng hướng dẫn và lưu ý trước khi sử dụng dưới đây:

Các lưu ý khi dùng Tinh dầu Hàu OB

Đó là toàn bộ những tìm hiểu về Hàu biển OB có tác dụng gì cho nam giới, đôi khi những công bố trên bao bì chưa thể lột tả được những giá trị bên trong của một sản phẩm. Hàu biển OB tự tin giúp phái mạnh làm chủ mọi cuộc yêu, 100% thiên nhiên, hiệu quả cao, an toàn và bền vững.

Mời truy cập bài viết trước để xem: Hướng dẫn sử dụng Tinh hàu biển OB

Đánh giá bài viết
(Visited 228 times, 1 visits today)